Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đường Điện Biên Phủ, giá 195 nghìn/m2/tháng (chưa VAT), KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
Bấm vào hình để xem
- Mã SP:DBP08
- Giá thuê:195,000 vnđ/m2/tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Van phong cho thue quan Binh Thanh đường Điện Biên Phủ, kết cấu 1 trệt, 6 tầng, 1 Thang máy, thoáng mát, an ninh với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, an ninh 24/7, rất phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh đường Điện Biên Phủ tòa nhà có vị trí thuận lợi, chỉ mất 5 phút để qua trung tâm quận 1 hay quận 2, ngay khu trung tâm thương mại, hành chính và tài chính của quận Bình Thạnh. Phụ trách cho thuê văn phòng toà nhà đường Điện Biên Phủ Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665
Tên Building:
|
VĂN PHÒNG ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ
|
Vị trí:
|
Đường Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh
|
Giá thuê:
|
195 nghìn/m2 ¬ 9 USD/m2 (đã PQL, chưa VAT)
|
Diện tích cho thuê:
|
33m2
|
Quy mô:
|
6 tầng - 1 Trệt
|
Loại máy lạnh:
|
Hệ thống máy lạnh cục bộ
|
Phí gửi xe:
|
80 nghìn/xe máy, free 5 xe máy.
|
Độ cao trần đến sàn:
|
3.5 m
|
Hợp đồng thuê:
|
Tối thiểu 1 năm
|
Cọc và thanh toán
|
Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần.
|
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KIM QUANG:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh đường Điện Biên Phủ
Từ ngoài nhìn vào tòa nhà có không gian xanh mát.
Khu vực tiếp khách chung tiện nghi.
Bên trong văn phòng đẹp, nhiều ánh sáng.
Bên trong văn phòng nhìn ra nhiều cửa sổ rất mát mẻ, thông thoáng.
Thang bộ rộng, tiện nghi.
Toilet đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, nằm bên trong văn phòng.
Khu vực giữ xe rộng, an toàn.
TIÊU CHUẨN XẾP HẠNG VĂN PHÒNG
1. Thiết kế sang trọng và được xây
mới hoàn toàn.
2. Vị trí đắc địa, nằm trong quận / Khu trung tâm
thành phố.
3. Cao ốc phải dễ tìm và thuận tiện cho việc di
chuyển.
4. Thu hút được những khách thuê có tên tuổi và uy
tín.
5. Giá thuê cao hơn hẳn so với mức giá bình quân
của thị trường.
6. Có đội ngũ quản lý cao ốc chuyên nghiệp.
7. Phải cung cấp đủ chỗ đậu xe.
8. Nguyên vật liệu xây dựng cao ốc phải có chất
lượng cao.
9. Chiều cao từ sàn đến trần có chiều cao tối thiểu
là 2m7.
10. Thiết kế nội thất linh hoạt
11. Hệ thống dây điện và cáp đi ngầm dưới sàn (Sàn
nổi) và trần nhà dạng treo.
12. Được bảo vệ và giám sát việc ra vào tòa nhà liên
tục 24 giờ.
13. Hệ thống thang máy tốc độ cao với thời gian chờ
thang tối đa là 30 giây; phải có ít nhất 02 thang máy với tải trọng tối
thiểu 06 người.
14. Được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm để
kiểm soát nhiệt độ và ẩm độ theo chuẩn EU.
15. Hệ thống phát điện dự phòng và tự động chuyển
mạch khi cúp điện.
• Khu vực đỗ xe • Lối vào khu vực đậu xe và khả
năng lưu thông • Lối đi dành cho khách, thang cuốn • Lối đi riêng phục vụ bảo
việc bảo trì • Lối đi cứu hỏa • Sơ tán trong trường hợp khẩn cấp • Biển báo rõ
ràng để hướng dẫn lối đi và lưu thông
Lối đi thuận tiện đến thang máy • Thang máy tốc
độ cao • Giảm thời gian chờ thang máy • Thang máy chuyển hàng riêng • Thiết kế
tim tòa nhà hợp lý (hiệu quả sàn tối ưu) • Khu vực vệ sinh • Theo các tiêu
chuẩn tòa nhà quốc tế (Anh,Mỹ, Úc, Singapore)
Thang máy: –Sử dụng các thương hiệu nổi tiếng
với công suất và tốc độ thích hợp –Hệ thống điều phối việc quản lý lưu thông là
rất cần thiết • Hệ thống điều hòa –Hệ thống máy móc và kỹ thuật chất lượng cao
(sử dụng thương hiệu nổi tiếng) –Duy trì điều hòa 24/24 cho “các thiết bị công
nghệ thông tin” của khách thuê với 1 máy làm mát nhỏ hoạt động suốt 24 tiếng
–Thời gia vận hành lâu hơn –Tạo điều kiện cho khách thuê tự kiểm soát hệ thống
lạnh của văn phòng
• Hệ thống phòng cháy chữa cháy –Hệ thống phun
chống cháy –Hệ thống phát báo khói, báo nhiệt –Vòi phun nước, bình chữa cháy
–Cầu thang chống cháy, cửa chống cháy với thanh đẩy cửa thuận tiện, tường chống
cháy –Hệ thống điều áp cầu thang • Hệ thống dự phòng –100% điện dự phòng, có
thể vận hành trong thời gian dài (1 ngày) • Hệ thống an ninh bảo vệ –24/24 –Hệ
thống truyền hình kiểm soát an ninh nội bộ, chuông báo động, hệ thống thu hình
Có đủ đường dây điện thoại khi tòa nhà có đầy
khách thuê • Khả năng cung cấp đường truyền Internet ADSL và đường truyền
riêng. • Có máy lạnh cho các phòng thiết bị CNTT –Tại các vị trí theo yêu cầu
của mỗi khách thuê –Máy điều hòa rời hoạt động 24h đặt riêng tại từng phòng của
khách thuê (không nằm trong khu vực cầu thang thoát hiểm mà phải ở những vị trí
được thiết kế riêng)
• Hình dạng mặt sàn –Hình vuông hoặc hình chữ
nhật –Không cột –Khoảng cách từ tim nhà đến cửa sổ –Thích hợp cho việc bố trí
chỗ ngồi theo từng phòng ban, nhân viên, điều hành, phòng hợp cũng như sự lưu
thông
Việc quản lý điều hành chuyên nghiệp theo tiêu
chuẩn quốc tế sẽ làm cho một tòa nhà khác biệt so với các tòa nhà khác và thu
hút được những khách thuê tốt • Việc quản lý chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tất cả
các dịch vụ dành cho khách thuê đều đạt chất lượng (về mặt vệ sinh, bảo trì,
bảo dưỡng, an ninh và an toàn) • Bố trí khách thuê – Hạng A phục cho những yêu
cầu cao hơn (các công ty đa quốc gia và những thương hiệu nổi tiếng) – Đặt ra
các mục tiêu thiết thực về việc bố trí khách thuê cho cao ốc – Cần tính đến
việc khách thuê yêu cầu đặt bảng hiệu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét