Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Compa Building, nhiều diện tích, giá 193 nghìn/m2/tháng (đã có PQL + HĐTT), KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
![CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH COMPA BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH COMPA BUILDING](http://www.chothuevanphonghcm.com/timthumb.php?src=upload/images/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-compa-building.jpg&w=250&h=176&zc=1&a=c)
Bấm vào hình để xem
- Mã SP:CBU05
- Giá thuê:193,000 vnđ/m2/tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Van phong cho thue quan Binh Thanh Compa Building nằm trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ với kết cấu gồm 7 Tầng - 1 Trệt - 1 Hầm. Tòa nhà thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và sang trọng ở Tp.HCM.
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Compa Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay ngã tư hàng xanh, khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, trung tâm quận Bình Thạnh, liền kề quận 1, chỉ mất 10 phút đi xe đến quận Phú Nhuận hay quận 2. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Compa Building Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665
Tên Building:
|
COMPA BUILDING
|
Vị trí:
|
Điện Biên Phủ - Quận Bình Thạnh
|
Giá thuê:
|
193 nghìn /m2 ~ 9.2 USD/m2 (đã có PQL và Thuế trực thu).
|
Diện tích cho thuê:
|
130m2.
|
Quy mô:
|
7 tầng – 1 trệt – 1 hầm.
|
Loại máy lạnh:
|
Cục bộ + Âm trần
|
Phí gửi xe:
|
100 nghìn/xe máy (Free 5 xe)
|
Độ cao trần đến sàn:
|
2.5m
|
Hợp đồng thuê:
|
Tối thiểu 2 năm
|
Cọc và thanh toán
|
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.
|
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KIM QUANG:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Compa Building:
![Bên ngoài tòa nhà Bên ngoài tòa nhà](http://www.chothuevanphonghcm.com/kcfinder/upload/images/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-compa-building-6.jpg)
Bên ngoài tòa nhà thiết kế đẹp, hiện đại.
![Phía trước tòa nhà Phía trước tòa nhà](http://www.chothuevanphonghcm.com/kcfinder/upload/images/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-compa-building-5.jpg)
Phía trước tòa nhà thiết kế đẹp, hiện đại.
![Bên trong văn phòng Bên trong văn phòng](http://www.chothuevanphonghcm.com/kcfinder/upload/images/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-compa-building-3.jpg)
Bên trong văn phòng đầy đủ tiện ích.
![Phía trước văn phòng Phía trước văn phòng](http://www.chothuevanphonghcm.com/kcfinder/upload/images/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-compa-building-1.jpg)
Phía trước văn phòng thoáng mát.
![Thang máy Thang máy](http://www.chothuevanphonghcm.com/kcfinder/upload/images/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-compa-building-7.jpg)
Thang máy tiện nghi.
TIÊU CHUẨN XẾP HẠNG VĂN PHÒNG
1. Thiết kế sang trọng và được xây
mới hoàn toàn.
2. Vị trí đắc địa, nằm trong quận / Khu trung tâm
thành phố.
3. Cao ốc phải dễ tìm và thuận tiện cho việc di
chuyển.
4. Thu hút được những khách thuê có tên tuổi và uy
tín.
5. Giá thuê cao hơn hẳn so với mức giá bình quân
của thị trường.
6. Có đội ngũ quản lý cao ốc chuyên nghiệp.
7. Phải cung cấp đủ chỗ đậu xe.
8. Nguyên vật liệu xây dựng cao ốc phải có chất
lượng cao.
9. Chiều cao từ sàn đến trần có chiều cao tối thiểu
là 2m7.
10. Thiết kế nội thất linh hoạt
11. Hệ thống dây điện và cáp đi ngầm dưới sàn (Sàn
nổi) và trần nhà dạng treo.
12. Được bảo vệ và giám sát việc ra vào tòa nhà liên
tục 24 giờ.
13. Hệ thống thang máy tốc độ cao với thời gian chờ
thang tối đa là 30 giây; phải có ít nhất 02 thang máy với tải trọng tối
thiểu 06 người.
14. Được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm để
kiểm soát nhiệt độ và ẩm độ theo chuẩn EU.
15. Hệ thống phát điện dự phòng và tự động chuyển
mạch khi cúp điện.
• Khu vực đỗ xe • Lối vào khu vực đậu xe và khả
năng lưu thông • Lối đi dành cho khách, thang cuốn • Lối đi riêng phục vụ bảo
việc bảo trì • Lối đi cứu hỏa • Sơ tán trong trường hợp khẩn cấp • Biển báo rõ
ràng để hướng dẫn lối đi và lưu thông
Lối đi thuận tiện đến thang máy • Thang máy tốc
độ cao • Giảm thời gian chờ thang máy • Thang máy chuyển hàng riêng • Thiết kế
tim tòa nhà hợp lý (hiệu quả sàn tối ưu) • Khu vực vệ sinh • Theo các tiêu
chuẩn tòa nhà quốc tế (Anh,Mỹ, Úc, Singapore)
Thang máy: –Sử dụng các thương hiệu nổi tiếng
với công suất và tốc độ thích hợp –Hệ thống điều phối việc quản lý lưu thông là
rất cần thiết • Hệ thống điều hòa –Hệ thống máy móc và kỹ thuật chất lượng cao
(sử dụng thương hiệu nổi tiếng) –Duy trì điều hòa 24/24 cho “các thiết bị công
nghệ thông tin” của khách thuê với 1 máy làm mát nhỏ hoạt động suốt 24 tiếng
–Thời gia vận hành lâu hơn –Tạo điều kiện cho khách thuê tự kiểm soát hệ thống
lạnh của văn phòng
• Hệ thống phòng cháy chữa cháy –Hệ thống phun
chống cháy –Hệ thống phát báo khói, báo nhiệt –Vòi phun nước, bình chữa cháy
–Cầu thang chống cháy, cửa chống cháy với thanh đẩy cửa thuận tiện, tường chống
cháy –Hệ thống điều áp cầu thang • Hệ thống dự phòng –100% điện dự phòng, có
thể vận hành trong thời gian dài (1 ngày) • Hệ thống an ninh bảo vệ –24/24 –Hệ
thống truyền hình kiểm soát an ninh nội bộ, chuông báo động, hệ thống thu hình
Có đủ đường dây điện thoại khi tòa nhà có đầy
khách thuê • Khả năng cung cấp đường truyền Internet ADSL và đường truyền
riêng. • Có máy lạnh cho các phòng thiết bị CNTT –Tại các vị trí theo yêu cầu
của mỗi khách thuê –Máy điều hòa rời hoạt động 24h đặt riêng tại từng phòng của
khách thuê (không nằm trong khu vực cầu thang thoát hiểm mà phải ở những vị trí
được thiết kế riêng)
• Hình dạng mặt sàn –Hình vuông hoặc hình chữ
nhật –Không cột –Khoảng cách từ tim nhà đến cửa sổ –Thích hợp cho việc bố trí
chỗ ngồi theo từng phòng ban, nhân viên, điều hành, phòng hợp cũng như sự lưu
thông
Việc quản lý điều hành chuyên nghiệp theo tiêu
chuẩn quốc tế sẽ làm cho một tòa nhà khác biệt so với các tòa nhà khác và thu
hút được những khách thuê tốt • Việc quản lý chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tất cả
các dịch vụ dành cho khách thuê đều đạt chất lượng (về mặt vệ sinh, bảo trì,
bảo dưỡng, an ninh và an toàn) • Bố trí khách thuê – Hạng A phục cho những yêu
cầu cao hơn (các công ty đa quốc gia và những thương hiệu nổi tiếng) – Đặt ra
các mục tiêu thiết thực về việc bố trí khách thuê cho cao ốc – Cần tính đến
việc khách thuê yêu cầu đặt bảng hiệu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét